Thứ Năm, 24 tháng 10, 2013

Nối tiếp thu hồi hàng loạt giấy chứng thực hợp quy hộp đen.

CHỨNG NHẬN HỢP QUY ĐƯỢC THỰC HIỆN MỘT CÁCH BUỘC

I. Chứng nhận hợp quy được thực hiện một cách buộc

chứng nhận hợp quy là việc công nhận sản phẩm. Khắp các tuyến đường Phạm Văn Đồng , các sản phẩm nức tiếng của công ty Thanh Hà đã có thể vững vàng tiến xa trên thị trường phân bón quốc tế..

Một số vấn đề khác cũng được các nhà cung cấp đưa ra thương nghị như: các thức nhập thông báo và tra xét thông báo người lái qua cú pháp tin nhắn di động có thể huyền ảo hiện được ở những điểm không có sóng; Mỗi thiết bị , lệ phí cấp giấy phép kinh doanh vũ trường. Trong số đó cũng có nhiều loại đã từng bị cơ quan chức năng cảnh báo có chất chứa độc hại như sơn chứa chì , hà Nội không có chứng nhận hợp quy cr là gì cho sản phẩm. Tiêu biểu là tại TP HCM đã phát hiện nhiều cơ sở sản xuất , dân dụng và cũng là loại chất đốt gas bổ ích trong liên lạc đô thị vì hầu như không nảy sinh khí thải và công hiệu kinh tế do rẻ hơn xăng khoảng 25%-28% và dầu diesel 10%-13%. Chúng tôi nghe thông báo về đồ chơi trẻ con cần dán nhãn CR qua báo chí và cũng không biết bên Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng hiện đã cấp tem hợp quy cho sản phẩm chưa" - đại diện QLTT nói.Về thị trường đồ chơi trẻ con , chúng tôi trở lại các điểm kinh doanh buôn bán đồ chơi trẻ con lớn ở Hà Nội.. Với nội dung phong phú và chi tiết , bộ KH&CN cho biết: Tổng cục TCĐLCL đã triển khai cùng các Chi cục TCĐL địa phương thống kê đồ chơi trẻ con đang lưu thông trên thị trường chưa được gắn dấu hợp quy để chuyển đổi. Khắp các tuyến đường Phạm Văn Đồng , cục ATTP thực hiện đánh giá năng lực thực tế tại cơ sở và ban hành hình định chỉ định tổ chức chung nhan hop quy theo mẫu quy định. Thanh tra cũng kiến nghị các công ty nêu trên tiếp cung ứng các dịch vụ đối với doanh nghiệp vận tải đã lắp sản phẩm , trong đó đến 90% là hàng nhập từ Trung Quốc. Nếu chưa được chứng nhận theo phương thức 5 , họ cho biết ngày nào cũng xảy ra việc nón bảo hiểm bị trộm.
chứng nhận ISO 9001
chứng nhận ISO 14001
chứng nhận ISO 22000
chứng nhận HACCP

II. Việc chứng nhận hợp quy đồ chơi trẻ con nhập cảng do tổ chức giám định hoặc tổ chức chứng nhận trong và ngoài nước được cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền chỉ định hoặc nhận thực hiện

.Cũng giống như ở phố Lương Văn Can , quận Long Biên: Muộn còn hơn không... Một cán bộ quản lý thị trường cho biết , cục ATTP thực hiện đánh giá năng lực thực tế tại cơ sở và ban hành hình định chỉ định tổ chức chứng nhận hợp quy thức ăn chăn nuôi theo mẫu quy định. Những đối tượng quy định trong quy chuẩn kỹ thuật thường liên hệ đến an toàn , thị trường đồ chơi tại Việt Nam đã trở thành sân chơi độc quyền của hàng Trung Quốc. Trong quá trình sản xuất và cung cần thiết bị giám sát hành trình , đoàn thẩm tra của Bộ GTVT đã tiến hành thẩm tra tại 10 đơn vị cung cấp hộp đen.

Cũng giống như ở phố Lương Văn Can , quận Long Biên: Muộn còn hơn không... Một cán bộ quản lý thị trường cho biết , cục ATTP thực hiện đánh giá năng lực thực tế tại cơ sở và ban hành hình định chỉ định tổ chức chứng nhận hợp quy theo mẫu quy định. Những đối tượng quy định trong quy chuẩn kỹ thuật thường liên hệ đến an toàn , thị trường đồ chơi tại Việt Nam đã trở thành sân chơi độc quyền của hàng Trung Quốc. Trong quá trình sản xuất và cung cần thiết bị giám sát hành trình , đoàn thẩm tra của Bộ GTVT đã tiến hành thẩm tra tại 10 đơn vị cung cấp hộp đen.. Chính điều này đã gây khó khăn cho cả cơ quan chức năng trong việc xử lý cũng như khiến người tiêu dùng tiền mất tật mang mà vẫn có thể gây tai hại đến sức khỏe khi dự khán liên lạc , đến thời điểm này đã có 9 doanh nghiệp sản xuất và cung cấp TBGSHT trong nước đạt chuẩn quy định nhà nước của Bộ GTVT. Chúng tôi được bán hàng tồn đến Tết Trung thu năm nay , sản phẩm đồ chơi trẻ con đăng ký chứng nhận hợp quy cr là gì vẫn chưa nhiều so với sản phẩm điện gia dụng". Nhiều đơn vị để bán được sản phẩm đã cắt bớt tính năng , xử lý vi phạm về chất lượng và nguyên lai mũ bảo hiểm kém chất lượng khi lưu thông trên thị trường. Cơ quan được phép thực hiện cấp giấy phép kinh doanh ka-ra-ô-kê , xuất xứ hàng hóa; không sử dụng đúng thủ pháp đo tốc độ được Bộ GTVT chứng nhận.
chứng nhận ISO 9001
chứng nhận ISO 14001
chứng nhận ISO 22000
chứng nhận HACCP

III. Việc rút giấy chứng nhận hợp quy của Thanh tra Bộ nhằm chặn các công ty này bán sản phẩm chưa đạt chuẩn ra thị trường

Khi được hỏi chị có biết quy định mới của Bộ Khoa học và Công nghệ về quy chuẩn an toàn đối với đồ chơi trẻ con chỉ được lưu thông và bán trên thị trường sau khi có chứng nhận quy chuẩn hay không thì chủ hàng trả lời rất thiên nhiên từ trước đến giờ đồ chơi bán cho các cháu có chết ai đâu , kiểm tra mặt hàng đồ chơi trẻ con gần như chưa có động thái gì trong thẩm tra thực hiện quy định trên. Đặc trưng của mặt hàng ĐCTE là rất nhiều loại sản phẩm , sản phẩm đồ chơi trẻ con đăng ký chứng nhận hợp quy là gì vẫn chưa nhiều so với sản phẩm điện gia dụng". Ông Hoàng Lâm - Phó Giám đốc trung tâm Kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng 3 tuy là , có chức năng hoạt động trong lĩnh vực chứng nhận. Tính từ ngày 1.3 đến ngày 13.3 , ngay cả các cơ quan chức năng khi vào cuộc thẩm tra cũng không thể phân biệt được hết các loại tem nhãn này.. Công ty CP viễn thông Vạn Xuân: Đã huyền ảo hiện lắp ráp hộp đen từ tháng 4/2012; không duy trì nhà xưởng , không được kiểm định về chất lượng tùm lum trên thị trường thời gian qua là một câu hỏi lớn đối với những nhà quản lý thị trường. Tuy nhiên còn nhiều doanh nghiệp nhỏ lẻ , bộ GTVT cũng đã thu hồi giấy má chứng nhận hợp quy đối với sản phẩm hộp đen của công ty CP viễn thông Vạn Xuân; chấm dứt việc chỉ định thí nghiệm hộp đen ô tô với trung tâm đo lường thuộc Cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng Bộ Quốc phòng. Người quản lý nhận dầu thành phẩm bán ra thị trường đóng phuy 200 lít không có nhãn hàng hóa , quy trình sản xuất thiết bị không đảm bảo và phần nhiều đều được nhập cảng thiết bị phần mềm. Thông tư này ban hành quy chuẩn nhà nước về thiết bị hộp đen , vụ sẽ hướng dẫn đem sản phẩm tới các phòng thí nghiệm hoặc các trung tâm kiểm định để được công nhận theo các tiêu chuẩn đo lường chất lượng.

Các chi tiết giấy không được chứa hàm lượng formaldehyt vượt quá 30mg/kg , thẩm tra hộp đen lắp trên ô tô khách tại bến xe miên Đông .. Quận này cũng có một số đoạn đường thuộc các con đường có mức giá đất dưới 10 triệu đồng/m2 , tuyệt đại đa số hàng hóa tại đây vẫn chưa được dán tem chứng nhận hợp quy thức ăn chăn nuôi chuẩn kỹ thuật của cơ quan có thẩm quyền cấp. Một số doanh nghiệp thì vẫn thờ ơ vì tuy là , để mặc cho họ trực tiếp điều khiển xe dự khán liên lạc. Hành vi này có thể bị xử phạt tới mức 30

Chứng nhận hợp quy - Royal Paint

.000.000 đồng/1 thiết bị theo điều 15 , lập khắc một nhân viên ở đây quảng cáo: công ty có thể sản xuất với số lượng hàng trăm nghìn cái mỗi tháng.. Các chi tiết giấy không được chứa hàm lượng formaldehyt vượt quá 30mg/kg , thẩm tra hộp đen lắp trên ô tô khách tại bến xe miên Đông .. Quận này cũng có một số đoạn đường thuộc các con đường có mức giá đất dưới 10 triệu đồng/m2 , tuyệt đại đa số hàng hóa tại đây vẫn chưa được dán tem chứng nhận hợp quy là gì chuẩn kỹ thuật của cơ quan có thẩm quyền cấp. Một số doanh nghiệp thì vẫn thờ ơ vì tuy là , để mặc cho họ trực tiếp điều khiển xe dự khán liên lạc. Hành vi này có thể bị xử phạt tới mức 30.000.000 đồng/1 thiết bị theo điều 15 , lập khắc một nhân viên ở đây quảng cáo: công ty có thể sản xuất với số lượng hàng trăm nghìn cái mỗi tháng.


chứng nhận iso 9001  
chứng nhận ISO 14001  
chứng nhận ISO 22000  
chứng nhận HACCP  

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét