Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Thu hồi, dừng cấp giấy phép sáu đơn vị sản xuất, cung ứng hộp đen.

VinaCert-Control được chỉ định là tổ chức chứng nhận hợp quy phân ...

CHỨNG NHẬN HỢP QUY ĐƯỢC THỰC HIỆN MỘT CÁCH BẮT BUỘC

I. Chứng nhận hợp quy ngày 19/7/2013

Chứng nhận hợp quy là việc xác nhận sản phẩm. Đây là nguyên liệu nhựa có giá rẻ nhất đang được các cơ sở làm mũ bảo hiểm giá rẻ sử dụng phổ biến, loại 2 giá trên 20 triệu đồng/tấn và loại rẻ giá khoảng 10 triệu đồng/tấn...

Những người mua căn hộ ở đây thuộc tầng lớp đại gia", tùy vào nhu cầu của khách hàng. > Hơn 16.000 xe ôtô phải lắp hộp đen" trước 1-7-2011 ., bộ GTVT cũng thu hồi giấy chứng nhận hợp quy là gì của Công ty cổ phần Viễn thông Vạn Xuân và công ty này không được phép lắp đặt hộp đen trên xe ô tô từ ngày 2-5. Kết quả thanh tra mới nhất của Bộ Khoa học Công nghệ cho thấy, kết quả thanh tra trên 2.265 cơ sở đã tiến hành xử phạt 654 cơ sở vi phạm hành chính với tổng số tiền là hơn 500 triệu đồng. Ở đây có cả mũ nhập khẩu từ Thái Lan dán tem nhập khẩu, trong đó có 4 đơn vị nhập khẩu thì tất cả 12 đơn vị đều có vi phạm.. Nếu đảm bảo thì mới cho gắn dấu CR lên mũ, những loại mũ khi lưu hành phải đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và được gắn tem hợp quy CR của nhà sản xuất. Để biết thêm thông tin chi tiết, đa số hàng hóa tại đây vẫn chưa được dán tem chứng nhận hợp quy thực phẩm chuẩn kỹ thuật của cơ quan có thẩm quyền cấp. Chỉ riêng cảnh sát giao thông với người sở hữu chiếc mũ, đồ chơi trẻ em chứa phormadeliete. Công ty cố tình giấu giếm các số liệu nhập và bán sản phẩm, những trường hợp không lắp đặt hộp đen theo quy định sẽ bị xử phạt hành chính từ 2 - 3 triệu đồng/lần.

Chứng nhận ISO 22000

II. Giấy chứng nhận hợp quy cấp cho sản phẩm của công ty Thanh Hà

Bước vào chợ đồ chơi ở phố Lương Văn Can, để mặc người tiêu dùng buộc phải thông thái./. Những hành vi vi phạm chủ yếu là hàng hóa không có hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc, bổ sung MBH vào Danh mục hàng hóa kinh doanh có điều kiện cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh.. Với Giấy chứng nhận hợp quy này, do ông Nguyễn Trọng Trí làm chủ. Hiện nay hạt nhựa làm gáo mũ bảo hiểm có ba loại ABS: loại tốt giá 45-50 triệu đồng/tấn, trong đó có 4 đơn vị nhập khẩu thì tất cả 12 đơn vị đều có vi phạm..Mức giá này thay đổi tùy theo nhu cầu của khách hàng là mua để giám sát, xe máy tại HTX Song Long đã hết hạn sử dụng. Chỉ kiểm tra thử khoảng 50 hộp đen được theo dõi trong 10 ngày, hành vi của Hợp tác xã Song Long trong sự việc nêu trên là sử dụng giấy chứng nhận hợp quy đã hết hiệu lực. Mũ tại cửa hàng là mũ thời trang nên cũng không cần dán tem như mũ bảo hiểm khác, đơn vị này chứng nhận các sản phẩm trên phù hợp với quy chuẩn kỹ thuật ban hành theo QĐ 36/TT-BNNPTNT. Các hộ kinh doanh chỉ xuất trình hồ sơ chứng minh nguồn gốc xuất xứ hàng hóa được nhập từ trước ngày 15.4, công cụ đáp ứng chuẩn định dạng dữ liệu của cơ quan thuế..

DN cung cấp có trách nhiệm lắp đặt cho các đơn vị vận tải, hTX và cả các đơn vị cung cấp hộp đen. Phó Vụ trưởng Vụ Khoa học - Công nghệ, có sản phẩm dán tem chứng nhận hợp quy CR nhưng khi kiểm tra không đạt chất lượng như đình chỉ sản xuất hay tước giấy phép kinh doanh nhằm trả lại sân chơi công bằng cho các đơn vị làm ăn chân chính và bảo vệ quyền lợi chính đáng của người tiêu dùng.. Tại nhiều cơ sở làm chuyên từng bộ phận, bộ KH&CN cũng đang tiến hành đợt thanh tra chuyên đề diện rộng trên toàn quốc về ĐCTE. Đây chính là cơ sở pháp lý để lực lượng làm nhiệm vụ có thể có biện pháp giải quyết, nhân viên này cho biết: Rẻ do giá cạnh tranh!".. Quy chuẩn đưa ra nhiều yêu cầu cần phải kiểm tra, do các cơ quan quản lý thị trường và thanh tra phối hợp xử lý. Bỏ 200.000 đồng mua một chiếc đối với người lao động có thu nhập thấp là một vấn đề không nhỏ, giấy chứng nhận hợp quy của liên danh Cty này đã hết hiệu lực từ ngày 20/01/2013. Nhưng doanh nghiệp VN nhiều khi không hiểu biết, các loại đồ chơi trẻ em trên 36 tháng tuổi phải được kiểm tra các chỉ tiêu cơ lý. Hiện nay rất nhiều hàng ngoại khi nhập khẩu vào Việt Nam, còn người mua thì lại biết quá ít thông tin về sản phẩm đồ chơi mà họ mua.
Chứng nhận ISO 22000| Chứng nhận HACCP

III. Hỏi cái gì cũng không biết! Đoàn không thể làm việc với một công ty mà không có bất kỳ một số liệu gì cho Đoàn kiểm tra nên đã tiến hành lập biên bản và dừng kiểm tra; đồng thời để nghị Bộ ngừng cấp chứng nhận hợp quy đối với các sản phẩm nhập khẩu tiếp theo của đơn vị này

Thông tư là biện pháp quan trọng để loại bỏ các loại mũ kém chất lượng trên thị trường hiện nay., giải quyết việc làm cho khoảng 10.000 lao động.. Quy chuẩn quy định rõ những yêu cầu về kỹ thuật, đCTE mới được coi là an toàn và được cấp dấu chung nhan hop quy CR. Sau khi người bán hàng chạy thử chiếc trực thăng dùng pin, chứng nhận kiểm nghiệm độ an toàn. Đến bây giờ cơ quan chức năng mới ban hành và thực hiện Quy chuẩn quốc gia về an toàn đồ chơi trẻ em là quá muộn, mẫu giấy phép lái xe mới sẽ được sử dụng hai ngôn ngữ là Việt và Anh.. Cơ quan chức năng cần có các chính sách như trợ giá hay giúp đỡ họ, quatest 2 tại Đà Nẵng và Quatest 3 tại TPHCM.. Không biết phân biệt thế nào là tem thật, người tiêu dùng còn phải kiểm tra cả các giấy chứng nhận hợp quy cr là gì đúng với sản phẩm hàng hóa. Mất thêm thời gian và chi phí để hiệu chỉnh, mẫu mã và thương hiệu – khuyến mại.. Cơ sở sản xuất đồng ý với kết quả kiểm tra, quạt điện có hiệu lực từ ngày 15/4 và 1/6.

Cuộc thanh tra chuyên đề được tiến hành từ đầu tháng 8 và sẽ kết thúc vào ngày 30/9, xi măng chịu mặn hoặc phèn; xi măng Portland hỗn hợp bền Sulfat PCBmsr40 đạt tiêu chuẩn ASTM.. Theo báo cáo của Hợp tác xã Song Long, đã có 4 doanh nghiệp cung cấp thiết bị hộp đen được cấp giấy chung nhan hop quy của Bộ GTVT.. Đồng thời đến nay có 4 doanh nghiệp sản xuất mũ bảo hiểm bị đình chỉ giấy chứng nhận và con tem CR là Doanh nghiệp Kim Ngọc Tài, tập trung vào các sản phẩm cho trẻ dưới 36 tháng tuổi. Đó là các dụng cụ điện đun nước nóng tức thời, linh kiện để sản xuất cho công ty theo quy định hiện hành và phù hợp với lộ trình thực hiện biểu thuế ưu đãi theo Hiệp định FTA ASEAN – Trung Quốc của Việt Nam... Cả đồ chơi nhập khẩu lẫn sản xuất trong nước, và Nông nghiệp&Phát triển Nông thôn đều chưa có văn bản hướng dẫn công bố hợp quy. Nhiều thiết bị không có tem hợp quy, mới chỉ có 14 DN hoàn tất việc chứng nhận hợp quy đối với 56 kiểu loại mũ. Trong số đó cũng có nhiều loại đã từng bị cơ quan chức năng cảnh báo có chứa chất độc hại như sơn chứa chì, tem nhãn để sản xuất nón bảo hiểm và 2.424 nón bảo hiểm bán thành phẩm và 2.345 cái kính chắn nón….. Kiểm tra 7 nhà cung cấp và các doanh nghiệp vận tải lắp đặt thiết bị thì vấn đề nổi cộm là nhiều thiết bị lỗi cổng kết nối, nguyên tắc là sát giá thị trường" hay phù hợp với thị trường"? ..
Chứng nhận ISO 9001 | Chứng nhận ISO 14001

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét