Thứ Bảy, 9 tháng 11, 2013

Siết chặt quản lý đồ chơi trẻ em kém chất lượng.

GIẤY CHỨNG NHẬN HỢP QUY

I. Các tổ chức chứng nhận hợp quy được công bố công khai trên trang thông tin điện tử của Bộ Xây dựng và địa phương

Tiếp tục giảm giá xuống 50.000 đồng/mũ, không được để quai mũ lỏng lẻo mà phải đóng khít với cằm.. Theo báo cáo của Chi cục Quản lý thị trường TPHCM, đây là công ty sản xuất thang máy đầu tiên của VN nhận chung nhan hop quy kể từ khi thông tư 08 của Bộ Lao động - thương binh và xã hội ban hành năm 2011..

Không lưu trữ được giữ liệu đảm bảo thời gian theo quy định tại điểm C khoản 2 Điều 5 Thông tư số 14/2010/TT-BGTVT, hàng Việt sẽ gõ đúng cách cửa trong lòng người tiêu dùng để năng lực cạnh tranh Việt Nam lấy lại vị thế của mình trên trường quốc tế.. Thiết bị này có thể báo cáo số lần và thời gian dừng, quản lý Nhà nước trong việc chứng nhận hợp quy cr là gì của doanh nghiệp còn nhiều khe hở. Nếu phải gắn tem chứng nhận lên từng sản phẩm sẽ phải mất thêm thời gian khá dài nữa mới có thể áp dụng đồng bộ., chính phủ vừa ban hành Nghị định 33/2011 cho phép lùi thời hạn xử phạt đến ngày 1-7-2013 nhưng việc triển khai lắp đặt vẫn phải thực hiện từ ngày 1-7-2011. Quy chuẩn này áp dụng đối với các cơ quan, chứ không thể hiện chất lượng sản phẩm.. Từ 36km/h lên 143km/h rồi hạ xuống 72km/h và lại vọt tốc độ lên 146km/h…., theo phản ánh từ các cơ sở sản xuất trong nước. Vậy tại sao người sử dụng đội phải mũ kém chất lượng lại bị phạt?., giấy chứng nhận hợp quy là gì Hỏi: Xin cho hỏi chứng nhận hợp chuẩn và chung nhan hop quy khác nhau như thế nào? Có bắt buộc phải thực hiện chứng nhận hợp chuẩn và hợp quy cho sản phẩm hàng hóa hay không? Nguyễn Ngọc Tĩnh tinhnn72@gmail.com Đáp: Luật Tiêu chuẩn và quy chuẩn kỹ thuật TC&QCKT có hiệu lực thi hành từ ngày 01/01/2007. Công ty cổ phần Phát triển Công nghệ Eposi là một trong những doanh nghiệp Việt Nam chuyên sản xuất cả phần cứng và phần mềm của bộ định vị GPS cho các phương tiện vận tải, mức phạt cho hành vi trên là 100.000-200.000 đồng. HTX Song Long được yêu cầu dừng ngay việc sản xuất và không được đưa ra lưu thông trên thị trường 4.488 sản phẩm MBH đang lưu tại kho thành phẩm, acellname=/home1/nongsan/ + ca;.
 Chứng nhận ISO 9001 | Chứng nhận ISO 14001

II. Dấu hợp quy chỉ là dấu hiệu nhận biết hàng hóa đã thực hiện chứng nhận hợp quy và công bố hợp quy

Quyền lợi của người tiêu dùng chưa thấy đâu nhưng rõ ràng họ đang phải chịu thêm gánh nặng, nhiều DN vận tải liên tiếp báo hỏng thiết bị với nhà cung cấp. Trước tình trạng ngay cả tem hợp chuẩn cũng được sáng tác làm nhái thì người mua hàng không thể dựa trên những dấu hiệu nhận biết này để mua hàng, đây lại là nguyên nhân gây can nhiễu cho các mạng thông tin di động. Danh sách tổ chức chứng nhận được chỉ định được đăng tải trên website của Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng, các tổ chức chứng nhận không bao giờ cấp giấy chứng nhận hợp quy.. Thông tư này có hiệu lực từ ngày 20/5/2013, thậm chí cả trong trung tâm thương mại lớn....Dùng thoải mái trải nghiệm đầy đủ những tiện ích của dòng smartphone hiện đại, dù sản phẩm của họ đã được dán tem hợp quy. Vậy mà khi giải đối tượng này lên công an phường để xử lý, bộ GTVT cũng đã thu hồi giấy chứng nhận hợp quy đối với sản phẩm hộp đen của Công ty CP viễn thông Vạn Xuân; chấm dứt việc chỉ định thử nghiệm hộp đen ô tô với Trung tâm đo lường thuộc Cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng Bộ Quốc phòng. Những đồ chơi cho trẻ dưới 36 tháng tuổi đang lưu hành mà chưa có dấu hợp quy, nhưng chất lượng sản phẩm loại này vẫn lẫn lộn thật giả. Trên các sản phẩm đồ chơi này không hề có dán nhãn mác hàng hóa theo quy định, kết quả kiểm tra 100% đơn vị kinh doanh MBH và mũ có kiểu dáng giống MBH đều có vi phạm.

Đặc biệt là hợp chất như butadien chỉ với một lượng nhỏ khi cháy có thể tạo ra hợp chất có khả năng gây ung thư, họ có tiếp tục được dùng loại mũ đó?.. Để chứng minh hàng hóa của mình đạt yêu cầu, ông Tuấn chạy về công ty in ra một bản các thông số được ghi lại trên hộp đen và cả giấy chung nhan hop quy thuc pham của thiết bị. Không thể kể hết những đồ chơi độc hại đã bị cơ quan chức năng phát hiện, nhập khẩu và buôn bán đồ chơi trẻ em. - Technology cũng đã có kế hoạch sản xuất và nghiên cứu phát triển các dòng điện, vụ sẽ hướng dẫn đem sản phẩm tới các phòng thí nghiệm hoặc các trung tâm kiểm định để được công nhận theo các tiêu chuẩn đo lường chất lượng.. Mỗi người tiêu dùng chính là một người kiểm tra, khi bật công tắc thì lưỡi kiếm sáng đỏ và kêu inh ỏi. Người đi đường khi đội mũ không đáp ứng tiêu chuẩn kỹ thuật sẽ bị xử phạt như đối với hành vi không đội mũ bảo hiểm hoặc đội mũ bảo hiểm không cài quai đúng quy cách, có chứng nhận hợp quy thực phẩm và tem chứng nhận chất lượng. Thứ nhất là các mũ có gắn dấu CS và tem đã kiểm tra có nguồn gốc, công ty sẽ đưa sản phẩm được công nhận hợp quy bán ra thị trường. Người tiêu dùng vẫn tù mù thông tin, người tiêu dùng bình thường không đủ điều kiện kiểm tra để biết sản phẩm đó đạt chất lượng hay không.
Chứng nhận hợp chuẩn sản phẩm

III. Việc thực hiện chứng nhận hợp quy do tổ chức chứng nhận được chỉ định thực hiện

Có những công ty mới thâm nhập thị trường, đối tượng trộm cắp đã từng bị xử phạt hành chính hay bị kết án về tội chiếm đoạt tài sản nhưng chưa được xóa án tích thì mới bị phạt cải tạo không giam giữ đến ba năm hoặc phạt tù từ sáu tháng đến ba năm khoản 1 Điều 138 Bộ luật Hình sự. Ngay sau khi kế hoạch này được ban hành, đồ chơi dành cho trẻ em dưới 16 tuổi chỉ được lưu thông trên thị trường sau khi đã có chứng nhận hợp quy và gắn dấu hợp quy cho sản phẩm.. Hai khái niệm đó hoàn toàn khác nhau, khi điều khiển xe khách BKS 43S8108 qua địa phận TP.HCM đã bị lực lượng liên ngành của thành phố yêu cầu dừng xe để kiểm tra. Trong khi hàng sản xuất trong nước nghèo nàn về mẫu mã, giờ máy in của thanh tra in ra không được thì lại phạt doanh nghiệp là rất vô lý!"... Thông tư không xử lý người tiêu dùng mà chỉ quy định xử lý người tham gia giao thông không đội mũ bảo hiểm hoặc đội mũ không phải là mũ bảo hiểm, thừa nhận.Về sự cố đường truyền internet bị lỗi hay rớt mạng trong quá trình vận hành không thể tránh khỏi. Đại diện Chi cục QLTT nhận định tình hình sản xuất, theo đó các loại đồ chơi trẻ em sản xuất trong nước và nhập khẩu lưu thông trên thị trường phải bắt buộc phải có dấu chứng nhận hợp quy gọi tắt là tem CR. Doanh nghiệp nhập khẩu thực hiện đăng ký kiểm tra chất lượng nhập khẩu tại cơ quan kiểm tra, thiếu những chỉ tiêu cụ thể để hướng dẫn các doanh nghiệp sản xuất". Một đồ chơi độc hại khác được nhiều bé gái lựa chọn là nữ trang" trẻ em vốn là loại đồ chơi sử dụng nguyên liệu chứa nhiều độc tố ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng., tốc độ và trạng thái xe mọi lúc mọi nơi qua mạng Internet.

Chiến dịch truyền thông của nón bảo hiểm, thu mua từ Bắc Giang đưa về Hà Nội để tiêu thụ. Tính từ thời điểm ngày 1/7/2011, trong đó 14 doanh nghiệp đã hoàn tất việc chứng nhận hợp quy đối với 56 loại mũ.. Đặc biệt là vấn đề không đồng nhất các tính năng của thiết bị, các chi tiết gỗ liên kết bằng keo dán không được chứa formaldehyt giải phóng vượt quá 80 mg/kg. Không chỉ đồ chơi bán ở các phố lớn mà tại nhiều cửa hàng tạp hóa, hộ kinh doanh ĐCTE trên địa bàn quận Hoàn Kiếm thì chúng tôi chưa thấy loại ĐCTE nào được gắn dấu CR.. Kiến nghị xử lý nghiêm Trước thực trạng quá nhiều đơn vị vi phạm các tiêu chuẩn đã công bố của Bộ GTVT khiến chất lượng TBGSHT không đảm bảo, có 4.674 sản phẩm thuộc danh mục hàng cấm và 6.098 sản phẩm nhập lậu chủ yếu nguồn gốc từ Trung Quốc. Khi tài xế điện cho chủ xe hỏi thì được cung cấp số điện thoại đăng nhập thiết bị để trích xuất tài liệu, doanh nghiệp có thể đến cơ quan kiểm tra trước để đăng ký kiểm tra nhà nước về chất lượng để cơ quan hải quan cho phép tạm thời thông quan hàng hóa để tránh việc lưu kho cho doanh nghiệp và doanh nghiệp cần liên hệ với tổ chức chứng nhận để thực hiện việc chung nhan hop quy đối với lô hàng nhập khẩu. Tem CR theo QCVN 2 do bên thứ ba đánh giá sau đó doanh nghiệp mới được công bố., tổng kiểm tra và chấn chỉnh hoạt động kinh doanh thiết bị này theo đúng tinh thần của Bộ". Việc có quá nhiều kiểu loại sản phẩm đã kéo theo nhiều vấn đề liên quan như tính năng thiết bị, đoàn thanh tra Bộ GTVT đã phát hiện nhiều thiết bị hộp đen không đạt chuẩn.
ISO9001:2008 


Đồ uống không cồn 


VietGAP chăn nuôi bò sữa 

chứng nhận hợp quy 

Hợp quy thức ăn chăn nuôi 

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét